EOTW : AEL GONE AND SUICIDE? - IZULAT

News & Information

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, September 4, 2026

EOTW : AEL GONE AND SUICIDE?

 Bakit nag papakamatay ang TOTOO dahil ba hindi na niya makuha sarili niya at bakit ba at nagyon inuulit- ulit niyang pianapatay sarili o ng cocommit suicide para lang daw makuha ang ianatawag na PAHINGA? REST AND PEACE? LOVE AND GOOD? HAPPINESS AND JOY?

Ano ba ang KINABALIWAN ng MUNDONG ITO? - hindi ma achieve achieve ang GUSTO? BAkit ba? Ngayon INUUTAKAN para MAKUHA uli? kasi nga daw UTAK-PUSO ang TOTOO?

ang TOTOO nalaman para mgaing MASAYA KA or mentioned aboves ...SUNDIN MO PUSO MO ang EVERYTHING will FOLLOW like "UTAK"

AH totoo para makuha mo SARILI MO at GUSTO para hindi kana MABALIW..nalaman ko SUNDIN MO PUSO MO ha..MAHAL KITA...MAHAL NA MAHAL KITA...Mapapatawa ka ng sarili there is no way out in his wprld TOTOO but Foloow your HEART not the HEAD first if you are UTAK-PUSO  naka baligtad ka DITO ha..tutulungan kit maging masaa ULI HA..

Hindi kit kinahihiya dito kahit makita man ng buong mundo ito

SAMA ka AKIN ha HINDI KITA PABABAYAAN..

SAY YOU WONT LET GO..HUWAG KANG BIBITIW HA..


ang INTER-ONE ladies and Gentlemen ay Sa MARCH 20,3008 sa DIMENSION KO gaya naka pakita sa movie clip baba...iyun lang nalaman ko sana naka tulong ako kung Totoo man ang End of the World



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here